วิธีสั่งซื้อและชำระเงิน

วิธีการสั่งซื้อและชำระเงิน

1.ลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารดังต่อไปนี้

sbs_bank

 

2.การแจ้งโอนเงิน เลือกวิธีแจ้งตามสะดวกครับ

  • request_Callback_logo โทร.แจ้งที่
    1. 081 951 5207
    2. 086 671 7177
    3. 053 499 157
    4. 097 987 0837
    โดยบอกวันที่ เวลาและธนาคารที่โอน พร้อมแจ้งชื่อที่อยู่ผู้รับครับ

  • Line id : @sbscm

 

  •   

3.การจัดส่งสินค้า

ทางบริษัทฯ จะจัดส่งเอกสารในรูปแบบลงทะเบียนเป็นมาตรฐาน
และอุปกรณ์โดยใช้บริการ nim express , kerry หรือ ไปรษณีย์
-แผ่นซีดี สำหรับติดตั้ง ซึ่งมีคู่มือติดตั้ง ใช้งาน และวิดีโอสาธิต

4.การติดตั้ง

1.ลูกค้าสามารถ ติดตั้งด้วยตนเอง ตามคู่มือการติดตั้ง หรือ
2.โทร.นัดวัน เวลาเพื่อให้ทางเรารีโมทผ่านอินเตอร์เนต
ด้วยโปรแกรม Teamviewer โดยการติดตั้งจะใช้เวลา 10 – 30 นาที
และ “สอนวิธีใช้งานเบื้องต้น” ครับ  ซึ่ง “ฟรี”
และจะฟรีในระยะเวลา 1 เดือน (นับจากการติดตั้งหรือลงทะเบียนครั้งแรก)
เวลาทำงานของเราคือ วันจันทร์ – เสาร์ และหยุดวันนักขัตฤกษ์ 
ให้บริการ 8.00 -12.00 น. และ 13.00 – 17.00 น.  

3.ไป ณ ที่ตั้งของลูกค้า ก็จะมีค่าใช้จ่ายตามระเบียบของบริษัทฯ ครับ
ซึ่งเราจะแจ้งลูกค้าให้ทราบก่อนตกลงให้ทีมงานเดินทางไปแก้ไขครับ

การรับประกัน

ทางบริษัทฯ รับประกันความถูกต้องในการทำงานของซอฟต์แวร์ตลอดอายุการใช้งาน และ อุปกรณ์ 1 ปี

ภายใต้เงื่อนไขที่สภาพแวดล้อมและองค์ประกอบปกติสมบูรณ์

อันหมายถึงคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ต่อพ่วง และระบบปฏิบัติการที่อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน

ปัญหาที่อาจเกิดขึ้นซึ่งทำให้การทำงานของระบบไม่สมบูรณ์  เช่น
1.การติดมัลแวร์ต่างๆ
2.ระบบปฏิบัติการวินโดวส์เสียหายบางส่วน
3.อุปกรณ์ของคอมพิวเตอร์มีปัญหา เช่น ฮาร์ดดิสก์เสียหาย  เมนบอร์ดไม่ทำงาน

ตัวอย่างเหล่านี้จะเป็นเหตุให้ระบบไม่สามารถทำงานได้
ซึ่งทางผู้ใช้งานต้องมีการป้องกันและซ่อมบำรุงเองอย่างสม่ำเสมอ

ซอฟต์แวร์ที่หมดการรับประกัน และ สายการผลิตถูกยกเลิก
1.1  โปรแกรมเงินกู้รายวัน เวอร์ขั่น loan 2.1 และ loan 3.0
1.2  โปรแกรมไฟแนนซ์ลิสซิ่ง เวอร์ชั่น hp,hp2sql , hponline
1.3  โปรแกรมร้านมินิมาร์ทแบบง่าย เวอร์ชั่น Solutionbizpos , bizpos , alterpos
1.4  โปรแกรมจำนำทอง GoldMortgage
1.5  โปรแกรม ตรอ.
1.6  โปรแกรมร้านหนังสือเช่า Bookrent

 

การให้บริการหลังการขาย

1.โทรศัพท์สอบถามทันที
โดยจะมี it support คอยตอบคำถาม และ รีโมทช่วยเหลือ
ในวันจันทร์ – เสาร์ เวลา 8.00-17.00 น.
โดยหยุดพักเที่ยง หยุดวันอาทิตย์ และ หยุดวันหยุดนักขัตฤกษ์
ที่เบอร์ 086-671-7177 , 097-987-0837 และ 053-869-237
นอกเวลาทำงาน   กรุณาสอบถามที่ 081-951-5207 ไวกูณฐ์

 

2.รีโมทผ่านโปรแกรม teamviewer
เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆ
เช่น สอนการใช้งานเพิ่มเติม ตรวจสอบปัญหาเครื่องพิมพ์ไม่ทำงาน
หรือ เกิด error เนื่องจากคอมพิวเตอร์ดับกระทันหัน

 

ค่าใช้จ่ายในการรีโมทช่วยเหลือ

-ภายใน 1 เดือนหลังจากซื้อ   ฟรี

-หลังจากนั้น  จะคิดค่าบริการครั้งละ 200-400 บาทต่อเครื่อง หรือ ตามอาการที่ได้ใช้เวลาช่วยเหลือ
เช่น ติดตั้งระบบใหม่ ซ่อมแซมฐานข้อมูลที่เสียหายอันเกิดจากคอมพิวเตอร์ดับกระทันหัน

นอกเวลางานวันจันทร์ – เสาร์
ค่าใช้จ่ายจะ X 2
เช่น ในเวลางาน ค่ารีโมท 400 บาท จะปรับเป็น
800 บาท ที่เวลา 17.00 – 19.00 น.
1,200 บาท ที่เวลา 19.01 – 24.00 น.
2,000 บาท ที่เวลา 00.01 – 4.00 น.

 นอกเวลางานวันหยุดอาทิตย์และวันนักขัตฤกษ์

ค่ารีโมท 1,500 บาท ที่เวลา 9.00 – 16.00 น.

ค่ารีโมท 2,000 – 3,000 บาท ที่เวลา 16.01 – 8.59 น.