วิธีสั่งซื้อและชำระเงิน

วิธีการสั่งซื้อและชำระเงิน

1.ลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารดังต่อไปนี้

ac bank ok

 

2.การแจ้งโอนเงิน เลือกวิธีแจ้งตามสะดวกครับ

  • request_Callback_logo โทร.แจ้งที่
    1. 081 951 5207
    2. 086 671 7177
    3. 053 499 157
    4. 097 987 0837
    โดยบอกวันที่ เวลาและธนาคารที่โอน พร้อมแจ้งชื่อที่อยู่ผู้รับครับ

  • logo_line Line@ sbs.co.th

 

3.การจัดส่งสินค้า

ทางบริษัทฯ จะจัดส่งเอกสารในรูปแบบลงทะเบียนเป็นมาตรฐาน
และอุปกรณ์โดยใช้บริการ nim express , kerry หรือ ไปรษณีย์
1.แผ่นซีดี สำหรับติดตั้ง ซึ่งมีคู่มือติดตั้ง ใช้งาน และวิดีโอสาธิต
2.แฟลชไดร์ฟ สำหรับสำรองข้อมูล (ยกเว้นโปรแกรม solutionbizpos / loan 2.1 )

4.การติดตั้ง

1.ลูกค้าสามารถ ติดตั้งด้วยตนเอง ตามคู่มือการติดตั้ง หรือ
2.โทร.นัดวัน เวลาเพื่อให้ทางเรารีโมทผ่านอินเตอร์เนต
ด้วยโปรแกรม Teamviewer โดยการติดตั้งจะใช้เวลา 10 – 30 นาที
และ “สอนวิธีใช้งานเบื้องต้น” ครับ  ซึ่ง “ฟรี”
และจะฟรีในระยะเวลา 1 เดือน (นับจากการติดตั้งหรือลงทะเบียนครั้งแรก)
เวลาทำงานของเราคือ วันจันทร์ – เสาร์ และหยุดวันนักขัตฤกษ์ 
ให้บริการ 8.00 -12.00 น. และ 13.00 – 17.00 น.  

3.ไป ณ ที่ตั้งของลูกค้า ก็จะมีค่าใช้จ่ายตามระเบียบของบริษัทฯ ครับ
ซึ่งเราจะแจ้งลูกค้าให้ทราบก่อนตกลงให้ทีมงานเดินทางไปแก้ไขครับ

การรับประกัน

1.ซอฟต์แวร์  รับประกันตลอดอายุการใช้งาน  หากมีความผิดพลาดที่เกิดจากการพัฒนา
ทางบริษัทฯ จะแก้ไขให้ภายใน 48 ชม.โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย
2.อุปกรณ์ ที่คุณซื้อผ่านบริษัทฯ รับประกัน 1 ปีเต็ม

การให้บริการหลังการขาย

1. โทร.สอบถามได้ที่ฝ่ายบริการ 086-671-7177 , 097-987-0837 และ 053-499-157
2. ไลน์ติดต่อฝ่ายบริการที่ไอดี  @solutionbizsoft หรือ สแกนคิวอาร์โค้ด ด้านล่างนี้เลยครับ
3. รีโมทผ่านโปรแกรม teamviewer โดยคิดค่าบริการตามอัตราที่บริษัทฯ กำหนด
สำหรับลูกค้าใหม่ฟรีค่ารีโมท 3 เดือน หลังจากติดตั้งโปรแกรม
4. การแก้ไขถึงสถานที่จะมีค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 500 – 1x,xxx บาท โดยทางบริษัทฯ จะแจ้งค่าใช้จ่ายก่อนล่วงหน้าครับ